Kiểu tóc lvy league Nam | Thời thượng và đẳng cấp xu hướng HOT hiện nay

Kiểu tóc Ivy League nhanh chóng trở thành kiểu tóc được nhiều nam giới lựa chọn. Phong cách này tương đối đơn giản và phù hợp được với nhiều loại tóc. Đây trở thành lựa chọn lý tưởng cho nam giới thuộc mọi tầng lớp xã hội.

Kiểu tóc Ivy League
Kiểu tóc Ivy League

Kiểu tóc nam là lựa chọn được rất nhiều nam giới trên toàn quốc lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một diện mạo mới mẻ. Thì DalatTours VN xin gợi ý cho bạn thử phong cách phổ biến này?. Nó có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn!

Nguồn gốc kiểu tóc Ivy League ?

Phù hợp với gương mặt:Kiểu tóc này phù hợp với tất cả các khuôn mặt, chỉ cần bôi ít gel và biết cách vuốt mẫu.
Nguồn gốc:kiểu tóc này được lấy cảm hứng từ tầng lớp thượng lưu Anh vào năm 1940 – 1950.
Phối đồ phù hợp:Vì đây là mẫu tóc cổ điển nên bạn có thể kết hợp với phong cách đồ Âu, Vest để tăng phần quý phái lịch thiệp.
Mức độ khó:Kiểu tóc này hiện nay rất thịnh hành, nên hầu như salon nào cũng có thể đáp ứng được.
Đánh giá:Được nhiều bạn nam lựa chọn hiện nay, phù hợp với học sinh, sinh viên, công chức nhà nước.

  ĐỌC NGAY: TOP NHỮNG MẪU KIỂU TÓC LAYER ĐẸP THỜI THƯỢNG KHÔNG LỖI THỜI HOT NHẤT HIỆN NAY CHO NAM VÀ NỮ

Kiểu tóc Ivy League đã xuất hiện từ những năm 1940-1950. Khi phong cách Preppy nổi lên. Phong cách này được lấy cảm hứng từ trang phục của tầng lớp thượng lưu Anh.

nguồn góc kiểu tóc lvy league
nguồn góc kiểu tóc lvy league

Biểu thị một vẻ ngoài giản dị nhưng thông minh. Bản thân kiểu tóc này đã phổ biến trong giới sinh viên ưu tú của tám trường đại học: Harvard, Yale, Columbia, v.v.

Nguồn góc của kiểu tóc Lvy league
Nguồn góc của kiểu tóc Lvy league

Những trường này chỉ nhận con trai của tầng lớp thượng lưu. Những người sau này trở thành doanh nhân thành đạt, nhà khoa học và chính trị gia. Phong cách này nhanh chóng lan rộng trong ngành công nghiệp thời trang và vẫn là một phong cách cổ điển vượt thời gian cho đến ngày nay.

Kiểu tóc Ivy League phù hợp với khuôn mặt nào ?

Bạn có biết kiểu tóc nào là lựa chọn số một của những người đàn ông thành đạt?. Đó là kiểu tóc Ivy League – kiểu tóc mang lại cho bạn một vẻ ngoài trang nhã, năng động. Nó phù hợp với mọi khuôn mặt và có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào.

Kiểu tóc Lvy league thanh lịch theo cách của doanh nhân
Kiểu tóc Lvy league thanh lịch theo cách của doanh nhân

Bạn có thể mặc vest để tạo ra một phong cách chuyên nghiệp. Hoặc quần jean và áo phông để tạo ra một phong cách thời trang.

  GỢI Ý BÀI VIẾT: TOP CÁC MẪU PHỐI ĐỒ NAM CỰC ĐẸP BẮT TREND HIỆN NAY NHẤT

Ưu điểm của kiểu tóc Lvy League

Kiểu tóc Ivy League còn có một ưu điểm nữa là rất dễ tạo kiểu. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để vuốt sấy hay dùng các sản phẩm chăm sóc tóc.

Ưu điểm của kiểu tóc Lvy league
Ưu điểm của kiểu tóc Lvy league

Bạn chỉ cần một ít gel hoặc sáp vuốt là có thể có một kiểu tóc đẹp ngay lập tức. Điều này rất tiện lợi cho những người bận rộn và không có thời gian vào việc chăm sóc tóc.

Nhược điểm của kiểu tóc Kiểu tóc Lvy League

các mẫu tóc lvy league hot hiện nay
các mẫu tóc lvy league hot hiện nay

Tuy nhiên, bạn cũng cần biết rằng kiểu tóc này không phải là kiểu tóc mới mẻ hay đột phá. Nó đã tồn tại từ rất lâu và mang hơi hướng cổ điển.

Điều này có thể là một điểm cộng cho những người thích sự nghiêm túc và lãng mạn. Nhưng cũng có thể là một điểm trừ cho những người thích sự sáng tạo và cá tính. 

Nhược điểm của kiểu tóc Lvy league
Nhược điểm của kiểu tóc Lvy league

Vậy bạn đã hiểu rõ hơn về kiểu tóc Ivy League chưa?. Đây là một kiểu tóc hoàn hảo cho những người đàn ông muốn có một vẻ ngoài trang nhã và lịch sự. Nó dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách quần áo khác nhau và phù hợp với mọi khuôn mặt.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng nó mang tính cổ điển và không phù hợp với những người thích kiểu tóc đầy sáng tạo.

Điểm nổi bật chỉ có tại kiểu tóc lvy league

Nếu bạn muốn để kiểu tóc mang tính biểu tượng của Ivy League. Hãy bắt đầu bằng cách cắt tóc mái của bạn dài khoảng 4 cm.

Điểm nổi bật của kiểu tóc Lvy league
Điểm nổi bật của kiểu tóc Lvy league

Đỉnh đầu của bạn nên có chiều dài từ 2,5 đến 3 cm để có khả năng tạo kiểu tóc tối ưu. Kiểu tóc cổ điển này yêu cầu bạn cắt bỏ những phần tóc không đều nhau. Sau đó chải chúng lại với nhau và uốn xoăn. Kết quả cuối cùng là một kiểu tóc với kết cấu độc đáo và phức tạp.

  GỢI Ý BÀI VIẾT: TOP CÁCH PHỐI ĐỒ NỮ XINH XẮN THEO NHIỀU PHONG CÁCH CHO HỘI CHỊ EM

Top 15 kiểu tóc lvy league “HOT” nhất hiện nay bạn nên thử

Chính vì độ Hot và đẹp của kiểu tóc Ivy League nên nó là lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh. Ông bà ta thường nói: “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Nên bạn hãy lựa chọn thật kỹ Kiểu tóc Ivy League phù hợi với bản thân mình nhé.

Những kiểu tóc Lvy League cực Hot
Những kiểu tóc Lvy League cực Hot

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Đừng lo ngay sau đây DalatTours VN sẽ gợi ý cho bạn 10 kiểu tóc Ivy League được nhiều người săn lùng nhất. 

  THAM KHẢO NGAY: TOP 10+ SALON TÓC ĐÀ LẠT CỰC CHẤT – LÀM ĐẸP UY TÍN, CHẤT LƯỢNG DÀNH CHO BẠN

Kiểu tóc texture Ivy League

Kiểu tóc texture Ivy League là một cách tuyệt vời để nâng cao vẻ ngoài và phong cách cho mái tóc của bất kỳ người đàn ông nào. Với mái tóc dày, kiểu tóc này sẽ tạo thêm kích thước. Mang lại cho bạn vẻ ngoài tự nhiên hơn.

Kiểu tóc texture Ivy League
Kiểu tóc texture Ivy League

Đối với những người có mái tóc mỏng, nó cung cấp độ phồng và giữ cho kiểu tóc không bị khập khiễng và lệch. Bất kể kiểu tóc của bạn là gì, kiểu tóc này luôn có sức hấp dẫn hiện đại và bắt mắt.

Uốn tóc Ivy League thời thượng 

Tóc xoăn là một cách tuyệt vời để kết hợp với kiểu tóc Ivy League truyền thống và tạo ra phong cách thời thượng. Để tạo ra kiểu tóc này, bạn có thể tìm độ dài tóc phù hợp với bạn và uốn xoăn tóc. Bạn có thể chọn độ dài tóc phù hợp với bạn và uốn xoăn tóc theo ý thích. 

Tóc uốn Lvy league
Tóc uốn Lvy league
  • Nếu bạn có tóc ngắn, bạn có thể tạo ra những lọn tóc gợn sóng nhẹ nhàng và thanh lịch. Bạn chỉ cần sử dụng một ít sản phẩm tạo kiểu và bạn sẽ có một kiểu tóc năng động và tự nhiên.
  • Nếu bạn có tóc dài, bạn có thể tạo ra những lọn tóc bồng bềnh và đầy đặn. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tạo kiểu để tạo ra những lọn tóc xoăn bồng bềnh và tự nhiên. Bạn sẽ có một kiểu tóc quyến rũ và nổi bật.

Nhưng đừng quên chăm sóc cho kiểu tóc xoăn của bạn. Tóc xoăn cần được chăm sóc đặc biệt để luôn giữ được vẻ đẹp và sức sống. Hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp và điều chỉnh kiểu tóc thường xuyên để luôn giữ cho nó trông đẹp và rực rỡ.

Tóc uốn thời thượng theo kiểu Lvy league
Tóc uốn thời thượng theo kiểu Lvy league

Kiểu tóc Ivy League kết hợp với tóc xoăn là một kiểu tóc thời thượng và độc đáo. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc của mình theo ý thích và phong cách của mình. Hãy khám phá và chọn lựa kiểu tóc ưng ý nhất cho bản thân bạn.

  GỢI Ý BÀI VIẾT: TOP CÁC KIỂU TÓC NỮ ĐẸP KHÔNG LỖI THỜI HOT NHẤT HIỆN NÀY THEO KIỂU TỪNG KHUÔN MẶT

Kiểu Ivy League đơn giản nhưng đầy nam tính 

Kiểu tóc Ivy League đơn giản là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự đơn giản và thanh lịch. Để có được kiểu tóc này, bạn chỉ cần để thợ cắt tóc cắt ngắn phần tóc ở trên đỉnh đầu hơn phần tóc ở phía trước một chút. Điều này sẽ giúp cho kiểu tóc của bạn có sự cân đối hơn.

Tóc Lvy league đơn giản
Tóc Lvy league đơn giản

Bạn cũng nên để phần tóc mái dày và dài hơn phần tóc ở hai bên. Tùy vào mùa và sở thích của bạn, bạn có thể điều chỉnh chiều dài phần tóc mái sao cho phù hợp. Nếu bạn muốn mát mẻ hơn trong mùa hè, bạn có thể cắt ngắn hơn phần tóc trên đỉnh đầu và phần tóc mái.

Để làm cho kiểu tóc của bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc như gel, pomade hay xịt tóc. Chúng sẽ giúp bạn kiểm soát và tạo ra sự động tác cho tóc. Bạn cũng có thể giữ cho kiểu tóc của bạn luôn bền vững và tươi mới suốt cả ngày dài.

Tóc Lvy league đơn giản nhưng đầy nam tính
Tóc Lvy league đơn giản nhưng đầy nam tính

Kiểu tóc Ivy League là một kiểu tóc lịch sự và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Bạn hãy chọn phong cách mà bạn thấy thoải mái và tự tin nhất. Hãy thử nghiệm và khám phá ra giao diện ưng ý nhất với bạn!

Lịch lãm hơn với Ivy League Side Part

Kiểu tóc Ivy League Side Part là một lựa chọn thích hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ làm việc đến tham gia các sự kiện trọng đại. Để tạo ra kiểu tóc này, bạn cần làm theo các bước sau:

Kiểu tóc Lvy league side part
Kiểu tóc Lvy league side part
  • Làm ướt tóc bằng nước và sấy khô cho đến khi còn hơi ẩm.
  • Dùng lược để tách phần tóc mái ra và để nó rơi tự nhiên trên trán. Dùng lược răng thưa để chia tóc thành hai phần, từ đỉnh đầu kéo xuống phía sau. Dùng lược vuốt nhẹ để làm cho đường chia tóc rõ ràng hơn.
  • Để tóc tự khô hoặc dùng máy sấy để làm cho tóc bóng mượt hơn. Nếu muốn tăng thêm độ phồng và độ bồng bềnh cho kiểu tóc. Bạn có thể dùng một loại sản phẩm tạo kiểu như kem hoặc sáp. Thoa sản phẩm lên tóc ở trạng thái còn ẩm và vuốt tóc theo ý thích.
  • Để duy trì kiểu tóc trong cả ngày, bạn có thể dùng một ít sản phẩm giữ nếp. Chỉ cần dùng một lượng nhỏ và phủ đều lên tóc, tránh dùng quá nhiều để không làm cho tóc bị dính.
Lịch lãm hơn với kiểu tóc Lvy league side part
Lịch lãm hơn với kiểu tóc Lvy league side part

Kiểu tóc Side Part mang lại cho bạn một vẻ ngoài lịch sự và thanh lịch. Bạn có thể thử kiểu tóc này để gây ấn tượng với mọi người xung quanh bạn. 

  ĐỌC NGAY: MÁCH BẠN CÁCH PHỐI ĐỒ CHO NGƯỜI LÙN HACK DÁNG CHUẨN NHƯ SIÊU MẪU 

Kiểu tóc Ivy League Fade nam tính 

Kiểu tóc Ivy League Fade nam tính 
Kiểu tóc Ivy League Fade nam tính 

Nếu bạn muốn giữ cho mái tóc của mình trông bóng mượt và phong cách. Kiểu cắt fade có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Phong cách này làm thon dần độ dài của tóc ở hai bên và sau đầu. Giúp bạn trông gọn gàng quanh tai trong khi vẫn có thể để tóc mái dài hơn.

Kiểu tóc Ivy League Fade
Kiểu tóc Ivy League Fade

Thư sinh và độc đáo cùng Ivy League Layer

Kiểu tóc Ivy League Layer là một kiểu tóc độc đáo và nổi bật. Với nhiều lớp tóc có độ dài khác nhau để tạo ra sự phong phú và sâu sắc.

Để tạo ra kiểu tóc này, bạn cần đến với các thợ cắt tóc chuyên nghiệp để được cắt tóc theo phong cách này. Các thợ cắt tóc sẽ không cắt quá ngắn phần bên và giữ cho nó dài hơn các phần còn lại làm cho kiểu tóc cân đối hơn.

Kiểu tóc Ivy League Layer
Kiểu tóc Ivy League Layer

Sau khi cắt xong, bạn cần dùng các sản phẩm chăm sóc tóc để làm cho kiểu tóc thêm bóng mượt và phồng hơn. Bạn có thể dùng một loại sản phẩm tạo kiểu như kem hoặc sáp để vuốt lên các lớp tóc để tạo ra độ bóng và độ phồng cho chúng.

Nếu muốn làm cho tóc thêm sáng và mềm mại. Bạn có thể dùng một loại sản phẩm chăm sóc tóc có chứa dầu argan hoặc dầu jojoba. Đối với các kiểu tóc nặng và dày, bạn có thể dùng một loại sản phẩm giữ nếp để giúp kiểu tóc không bị xẹp và giữ được hình dáng và độ phồng trong suốt ngày.

Kiểu tóc Ivy League Layer thu sinh, nho nhã
Kiểu tóc Ivy League Layer thư sinh, nho nhã

Vậy là bạn đã có được kiểu tóc Ivy League Layer đẹp và ấn tượng. Hãy đến với các thợ cắt tóc uy tín để được hướng dẫn và cắt tóc theo kiểu này. Đồng thời, hãy dùng các sản phẩm chăm sóc tóc hợp lý để giữ cho kiểu tóc của bạn luôn bóng khỏe và phồng đầy. 

Phong cách tóc Ivy League với đường hard part

Phong cách tóc Ivy League với đường hard part
Phong cách tóc Ivy League với đường hard part

Ngày nay, khi nói đến kiểu tóc, bạn có rất nhiều lựa chọn. Cho dù bạn thích thứ gì đó tinh tế, tươi sáng hay táo bạo. Tại sao bạn không nghĩ đến làm nổi bật vẻ ngoài của mình với kiểu tóc Ivy League với đường hart part? Một đường cạo được sử dụng để chia tóc ra thành các phần rõ rệt nhìn thu hút hơn.

Kiểu tóc lvy League với đường hard part cực chiến
Kiểu tóc lvy League với đường hard part cực chiến

  GỢI Ý BÀI VIẾT: SÉT ĐỒ CỰC HOT CHO TẾT MẶC GÌ DÀNH CHO CẢ NAM VÀ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Kiểu tóc Ivy League học sinh tinh tế 

Kiểu tóc Ivy League là một sự lựa chọn tinh tế cho những người học trò và nhất là những chàng trai trẻ đầy sức sống và hiện đại. Kiểu tóc này không những mang lại một vẻ ngoài lịch thiệp và sang trọng. Mà còn giúp cho phần tóc mái ngắn gọn, phù hợp với cuộc sống năng động của những người trẻ.

Kiểu tóc Ivy League học sinh
Kiểu tóc Ivy League học sinh

Phần tóc mái của kiểu tóc Ivy League được cắt tỉa gọn lẹ, giúp cho bạn không bị phiền toái và khó chịu khi vận động. Đồng thời, phần tóc ở hai bên và phía sau được giữ dài hơn một chút, tạo ra sự hài hòa và sinh động cho kiểu tóc.

Kiểu tóc Ivy League cũng rất phong phú và có thể biến hóa theo phong cách riêng của mỗi người. Bạn có thể tạo ra một vẻ ngoài thanh nhã và trang nhã hoặc một vẻ ngoài trẻ trung và sôi nổi bằng cách sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc khác nhau.

Kiểu tóc Ivy League học sinh tinh tế 
Kiểu tóc Ivy League học sinh tinh tế 

Với những chàng trai trẻ hiện đại và năng động. Kiểu tóc này là một lựa chọn hoàn hảo để tạo ra phong cách đẳng cấp và đậm chất cá nhân. Sự đa dạng và linh hoạt của kiểu tóc này giúp bạn tự tin và thoải mái khi hoạt động cả trong và ngoài trường học.

Tóc Ivy League công sở lịch sự 

Không có gì phù hợp hơn với một quý ông văn phòng như một kiểu tóc thanh lịch và tao nhã. Với phần tóc mái được cắt ngắn gọn và đều. Đây là kiểu tóc mang một biểu tượng của sự truyền thống và đẳng cấp, mà bất kỳ quý ông nào cũng nên sở hữu.

Tóc Ivy League công sở lịch sự 
Tóc Ivy League công sở lịch sự 

Phần tóc mái của kiểu tóc này có thể được để dài hơn một chút. Để tạo ra sự duyên dáng và sinh động cho khuôn mặt. Điều này giúp quý ông có thể thể hiện được sự lịch thiệp và hiện đại của mình, không bị lỗi thời hay nhàm chán.

Kiểu tóc Ivy League cũng rất thích hợp với một doanh nhân thành đạt. Sự thanh lịch và linh hoạt của kiểu tóc này giúp quý ông có thể tự tin và thoải mái khi gặp gỡ và trao đổi với những người khác trong công việc.

Quý ông có thể tạo ra một ấn tượng sâu sắc và chuyên nghiệp với kiểu tóc này. Giúp quý ông thu hút sự chú ý và kính trọng của những người xung quanh.

Kiểu tóc Ivy League công sở chuẩn men
Kiểu tóc Ivy League công sở chuẩn men

Nếu quý ông là một doanh nhân và yêu thích kiểu tóc thanh lịch với phần tóc mái ngắn gọn. Hãy thử trải nghiệm kiểu tóc Ivy League. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để quý ông có thể tỏa sáng và khẳng định bản thân trong công việc của mình.

Kiểu tóc Ivy League Undercut đầy phong cách 

Kiểu tóc Ivy League Undercut là một kiểu tóc đang được nhiều người yêu thích và theo đuổi trên toàn thế giới. Kiểu tóc này có sự đơn giản và thoải mái. Đồng thời cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang.

Kiểu tóc Ivy League Undercut
Kiểu tóc Ivy League Undercut

Để có được kiểu tóc này, bạn cần cắt ngắn phần tóc trên đỉnh đầu, trong khi để dài hơn phần tóc mái và chải về một bên. Phần tóc sau và hai bên hông cần được cắt sát, để tạo ra sự khác biệt và cân bằng cho kiểu tóc.

Kiểu tóc Ivy League Undercut đầy phong cách
Kiểu tóc Ivy League Undercut đầy phong cách

Nếu bạn muốn thử một kiểu tóc mới. Lvy League Undercut có thể là một sự lựa chọn hấp dẫn và phù hợp cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên nghiên cứu kỹ về kiểu tóc này và hỏi ý kiến của thợ cắt tóc để biết rằng kiểu tóc này có hợp với bạn và có mang lại hiệu quả như mong muốn hay không.

  ĐỌC NGAY: MÁCH BẠN NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ CHO NGƯỜI GẦY ẤN TƯỢNG NHẤT

Thu hút mọi ánh nhìn cùng Ivy League ngắn

Kiểu tóc Ivy League ngắn là một biến thể hiện đại của kiểu tóc húi cua truyền thống. Nhưng khác với kiểu tóc húi cua có phần tóc mái cắt ngắn. Kiểu tóc Ivy League ngắn có phần tóc mái được chải qua một bên tạo nên sự thanh nhã.

Kiểu tóc Ivy League ngắn
Kiểu tóc Ivy League ngắn

Ngoài ra, kiểu tóc Ivy League ngắn cũng phù hợp cho những người có khuôn mặt tròn hay vuông. Vì nó giúp cân bằng và giảm bớt sự chú ý đến những khuyết điểm trên khuôn mặt. Điều này khiến cho kiểu tóc này trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn có vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế.

Bên cạnh đó, kiểu tóc Ivy League ngắn cũng rất dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu. Bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ sản phẩm tạo kiểu và chải phần tóc mái qua một bên để tạo nên sự sắc sảo và quyến rũ. Và nếu bạn muốn có sự khác biệt. Hãy thử chải phần tóc mái thẳng để có một phong cách đầy năng động.

Năng động hơn với Kiểu tóc Ivy League ngắn cực ngầu
Năng động hơn với Kiểu tóc Ivy League ngắn cực ngầu

Như vậy, kiểu tóc Ivy League ngắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn có vẻ ngoài cổ điển nhưng vẫn đầy thanh nhã và hiện đại. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt mà kiểu tóc này mang lại!

Kiểu tóc Ivy League dài đầy phong trần 

Bạn có muốn có một kiểu tóc đẹp mắt, phong cách và đa dạng? Hãy thử kiểu tóc Ivy League dài – một kiểu tóc tuyệt vời cho những người biết cách kết hợp sự tinh tế và thời trang.

Kiểu tóc Ivy League dài
Kiểu tóc Ivy League dài

Kiểu tóc Ivy League dài cho phép bạn có nhiều lựa chọn để thay đổi kiểu tóc của mình. Bạn có thể chải phần tóc mái về phía trước để tạo ra một kiểu tóc bóng bẩy và lịch lãm. Bạn chỉ cần sử dụng một ít sản phẩm tạo kiểu và bạn sẽ có một kiểu tóc đầy sức sống và quyến rũ.

Hoặc bạn có thể sấy tóc bằng máy sấy tóc để tạo ra một kiểu tóc gợn sóng nhẹ nhàng và thanh lịch. Bạn sẽ có một kiểu tóc năng động và trẻ trung, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Phong cách hơn với Kiểu tóc Ivy League dài phong trần
Phong cách hơn với Kiểu tóc Ivy League dài phong trần

Nhưng đừng để phần tóc mái của bạn quá dài. Nếu không, bạn sẽ làm mất đi sự cân đối và hài hòa của kiểu tóc Ivy League dài. Phần tóc mái chỉ nên dài từ 7 đến 10 cm, để vừa vặn với phần tóc bên hông và phía sau.

Kiểu tóc Ivy League dài là một kiểu tóc độc đáo và đa năng. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc của mình theo ý thích và phong cách của mình. Hãy khám phá và chọn lựa kiểu tóc ưng ý nhất cho bản thân bạn.

Nổi bật hơn với Ivy League nhuộm

Bạn có muốn biến kiểu tóc Ivy League của mình thành một kiểu tóc độc nhất vô nhị? Hãy nhuộm tóc với những màu sắc tuyệt đẹp và thời trang. Bạn sẽ có một kiểu tóc nổi bật và cá tính, phù hợp với phong cách của bạn.

Kiểu tóc Ivy League nhuộm
Kiểu tóc Ivy League nhuộm
  • Bạn có thể chọn màu nâu tây để tạo ra một kiểu tóc thanh lịch và quý phái. Màu sắc này sẽ làm nổi lên vẻ lịch lãm và đẳng cấp của kiểu tóc Ivy League.
  • Hoặc bạn có thể chọn màu xám khói để tạo ra một kiểu tóc hiện đại và cá tính. Đây là một màu sắc đang rất hot và được nhiều người ưa chuộng để tạo ra sự khác biệt cho kiểu tóc của mình.
  • Cuối cùng, bạn có thể chọn màu đỏ anh đào hoặc bạch kim để tạo ra một kiểu tóc năng động và quyến rũ. Hai màu sắc này sẽ làm cho kiểu tóc của bạn trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý.
Nổi bật hơn với Kiểu tóc Ivy League nhuộm
Nổi bật hơn với Kiểu tóc Ivy League nhuộm

Nhưng đừng quên chọn màu sắc phù hợp với màu da và phong cách của bạn. Nếu bạn không biết chọn màu sắc nào. Hãy hỏi ý kiến của các chuyên gia để đảm bảo bạn có được một kiểu tóc thật sự đẹp.

  ĐỌC NGAY: NHỮNG SÉT ĐỒ ĐI ĐÁM CƯỚI MẶC GÌ  ĐẸP NHẤT CHO CẢ NAM VÀ NỮ

Kinh nghiệm phối đồ với kiểu tóc lvy league đẹp thời thượng nhất

Đối với những người muốn thể hiện kiểu tóc Ivy League của họ, một số mẹo tạo kiểu có thể hữu ích như:

Cách phối đồ với kiểu tóc Lvy League cực lịch lãm
Cách phối đồ với kiểu tóc Lvy League cực lịch lãm
  • Phối cùng áo sơ mi chấm bi hoặc họa tiết kẻ sọc để bạn trông năng động hơn. 
  • Ngoài ra, hãy xem xét quần dài hoặc quần kaki để nhấn mạnh phong cách của bạn. 
  • Áo sơ mi blazer màu sáng cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho diện mạo này. 
  • Để tạo vẻ ngoài cổ điển, trưởng thành, hãy chọn một chiếc áo sơ mi polo – mặc nó với quần soóc vào mùa hè. Hãy phối với áo Blazer hoặc Cardigan vào những tháng lạnh hơn.

  DALATNEWS XIN GỢI Ý: TRANG PHỤC ĐI ĐÀ LẠT –  CÁCH MIX ĐỒ LÊN HÌNH XỊN XÒ CON BÒ NHẤT

Các dòng sáp vuốt tóc cho kiểu tóc lvy league

Để duy trì kiểu tóc Ivy League cổ điển. Hãy thử dùng sáp vuốt tóc để tạo kiểu và nâng đỡ tóc. Các sản phẩm phổ biến bao gồm Kem tạo kiểu tóc Suavecito.

Xịt tạo phồng Ocean Spray, Sáp vuốt tóc Dryfi No Shine Matte Paste của Pacinos. Và Sáp giữ nếp tóc Strong Hold 115g của Knight Grooming. Những thương hiệu đáng tin cậy này chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn kết quả mong muốn.

Các dòng sáp vuốt kiểu tóc lvy League
Các dòng sáp vuốt kiểu tóc lvy League

Lời kết 

Nếu bạn chưa từng thử kiểu tóc Ivy League trước đây. Hãy cùng thử tạo ra một phong cách mới mẻ cho bản thân. Chắc chắn rằng mọi quý ông ngoài kia đều nên ít nhất một lần trong đời thử để kiểu tóc Ivy League này.

Những thắc mắc liên quan về kiểu tóc Lvy League

Ưu điểm của các kiểu tóc Lvy League DalatTours VN?

-Kiểu tóc Ivy League còn có một ưu điểm nữa là rất dễ tạo kiểu. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để vuốt sấy hay dùng các sản phẩm chăm sóc tóc.
-Bạn chỉ cần một ít gel hoặc sáp vuốt là có thể có một kiểu tóc đẹp ngay lập tức. Điều này rất tiện lợi cho những người bận rộn và không có thời gian vào việc chăm sóc tóc.

Những kiểu tóc Lvy league Hot nhất hiện nay

DalatTours VN xin gợi ý cho bạn những kiểu tóc Lvy league cực hot được nhiều cánh mày râu lựa chọn nhiều nhất:
– Tóc texture Lvy league
– Side Part
– Undercut
– Tóc Lvy league Fade
– Tóc Lvy league ngắn
– Tóc Lvy league học sinh,…
Còn rất nhiều kiểu tóc lvy league cực hot đã được DalatTours VN liệt kê trong bài viết mới bạn tham khảo thêm nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này