999+ kiểu tóc Layer Nữ & Nam đẹp HOT theo xu hướng hiện nay

Kiểu tóc Layer là một trong những kiểu tóc đẹp, hot nhất hiện nay được nhiều bạn nữ yêu thích. Kiểu tóc Layer này vừa phù hợp với nhiều kiểu mặt, màu tóc khác nhau vừa nâng tầm nhan sắc cho phái nữ.

Kiểu tóc Layer
Kiểu tóc Layer

Đặc biệt, tóc Layer vô cùng cùng dễ tạo nhiều kiểu khác mà tất cả các kiểu đều tuyệt mỹ. Vậy hãy cùng DalatTours VN tham khảo top các kiểu tóc Layer đẹp dành cho nam & nữ.

Contents

Giới thiệu về kiểu tóc Layer

Phong cách:Mang phong cách sang trọng, trẻ trung, năng động phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi tỉ lệ gương mặt khác nhau.
Nguồn Gốc:Có nguồn gốc từ phương tây, bắt đầu vào thập kỷ 1970.
Phù hợp với gương mặt:Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt như: Mặt dài, mặt vuông, mặt tròn cả nam và nữ.
Các biến thể của kiểu tóc layer:Có rất nhiều kiểu biến thể phổ biến về kiểu tóc này như: – Layer nam ngắn, Layer nam dài, – Layer uốn xoăn, kiểu uốn phòng nhẹ,…
Độ tuổi:kiểu tóc khá linh hoạt và phù hợp với mọi độ tuổi. Tuy nhiên, cách tạo kiểu và độ dài của các lớp tóc có thể thay đổi tùy thuộc vào độ tuổi và phong cách cá nhân.

  DALATNEWS XIN GỢI Ý BÀI VIẾT: CÁC KIỂU TÓC LVY LEAGUE – THANH LỊCH ĐẲNG CẤP CHO CÁC QUÝ ÔNG

Tóc Layer là kiểu tóc phổ biến hiện nay, mang lại sự trẻ trung, sang trọng cho phái nữ. Kiểu tóc này được các thợ mẫu cắt tỉa khéo léo thành các lớp layer đan xen và xếp chồng lên với nhau. 

Giới thiệu về tóc Layer
Giới thiệu về tóc Layer

Hơn nữa, tóc Layer còn giúp bạn tạo được độ phồng tự nhiên cho tóc, khiến tóc trở nên dày dặn và thu hút hơn. Thông thường, các kiểu Layer sẽ được biến tấu và cân chỉnh để có thể phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như những kiểu mặt khác nhau.

Lý do tại sao kiểu tóc layer trở nên phổ biến

Tóc Layer được biến hóa thành nhiều mẫu khác nhau để phù hợp với từng khuôn mặt, đường nét riêng biệt. Đối với những ai sở hữu khuôn mặt dài, gầy và trán cao, cằm nhọn.

Khi nào nên cắt tóc Layer
Khi nào nên cắt tóc Layer

Layer sẽ tôn lên những đường nét trên khuôn mặt một cách chi tiết nhất. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc để tân trang lại nhan sắc của mình, kiểu tóc Layer là một lựa chọn tuyệt vời.

Các kiểu tóc Layer nữ đẹp nhất theo xu hướng hiện nay

Ông bà ta thường nói: “Cái răng, tóc là góc con người” nên các chị em hãy chọn cho mình kiểu tóc Layer phù hơp với bản thân nhất nhé.

Top 50+ kiểu tóc Layer đẹp nhất hiện nay
Top 50+ kiểu tóc Layer đẹp nhất hiện nay

Tóc Layer có nhiều kiểu, nhiều loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như đặc biệt từng gương mặt. Dưới đây là danh sách 50 kiểu tóc layer nữ cực đẹp mới hội chị em cùng tham khảo nhé!.

  ĐỌC NGAY: TỔNG HỢP CÁC KIỂU TÓC NỮ ĐANG HOT THEO XU HƯỚNG THỊNH HÀNH THỜI NAY

1. Tóc tỉa Layer nữ ngắn

Kiểu tóc Layer nữ ngắn được cắt tải ngắn, ôm sát gương mặt. Nhiều người lầm tưởng kiểu tóc này chỉ dành cho các bạn tóc dài hoặc ngang vai nhưng tóc ngắn vẫn có thể áp dụng.

Tóc tỉa Layer nữ ngắn
Tóc tỉa Layer nữ ngắn

Thay vì một mái tóc ngắn Layer thông thường. Bạn có thể tô điểm thêm và nét cut- out theo từng lớp. Điều này giúp gương mặt bạn trở nên năng động, Trendy và trẻ trung hơn.

2. Tóc Layer dành cho nữ mặt tròn

Đối với những cô nàng có gương mặt tròn, kiểu tóc Layer dáng dài, xoăn nhẹ và có biến tấu một chút gợn sóng là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Tóc Layer dành cho nữ mặt tròn
Tóc Layer dành cho nữ mặt tròn

Nếu các nàng thích kiểu Layer ngắn có thể thử tóc Layer dành riêng cho các bạn nữ mặt tròn ôm trọn góc mặt để có thể giúp gương mặt thon gọn hơn.

3. Tóc Layer nữ dài có mái

Kiểu tóc Layer dài kết hợp cùng với mái được rất nhiều bạn nữ yêu thích và ưa chuộng. Độ dài vừa phải của tóc kết hợp cùng với các lớp Layer sẽ nâng tầm nhan sắc của các bạn nữ. Với kiểu tóc này, bạn sẽ vừa sở hữu vẻ ngoài nữ tính, vừa dễ dàng tạo kiểu và chăm sóc tóc.

Tóc Layer dài có mái
Tóc Layer dài có mái

5. Kiểu tóc Layer nữ Hàn Quốc

Tóc tỉa Layer Hàn Quốc chính là kiểu tóc được các nữ KOL Hàn ưa chuộng và sử dụng. Với kiểu tóc này, phần mái sẽ được phân thành hai, bao trọn phần trán và hai bên má. Trong khi đó, phần đuôi tóc sẽ được cúp nhẹ tạo độ tự nhiên cho tóc.

Tóc layer nữ Hàn Quốc
Tóc layer nữ Hàn Quốc

6. Kiểu tóc Layer nữ Mullet

Tóc Layer Mullet vô cùng thịnh hành của phái nam trong những năm 80 và dần trở thành trào lưu được giới nữ ưa chuộng. Tóc Layer Mullet nữ chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các lớp tóc và quá trình cắt tỉa hai bên để tạo sự năng động, thoải mái cũng như cá tính.

Tóc Layer nữ Mullet
Tóc Layer nữ Mullet

7. Tóc tỉa Layer ngang vai

Nếu các bạn nữ không thích kiểu tóc Layer này dài nhưng cũng không muốn tóc quá ngắn có thể tham khảo Layer ngang vai. Tóc Layer ngang vai vừa có thể đảm bảo mong muốn của bạn, vừa nâng tầm nhan sắc, độ cuốn hút của bản thân.

Tóc tỉa Layer ngang vai
Tóc tỉa Layer ngang vai

8. Tóc Layer uốn xoăn

Kiểu tóc Layer uốn này được uốn xoăn vừa đủ, giúp mái tóc trở nên bồng bềnh. Khiến gương mặt trở nên tươi sáng, trẻ trung. Hơn nữa, khi cắt tóc Layer uốn, các nàng có thể kết hợp cùng với các tông màu tối như nâu đồng, nâu đất,.. Những màu tóc này sẽ tạo điểm nhấn cho mái tóc xoăn của bạn.

Tóc Layer uốn xoăn
Tóc Layer uốn xoăn

9. Tóc tỉa Layer mái thưa

Bên cạnh mái bay, tóc Layer mái thưa vẫn được nhiều người yêu thích. Kiểu tóc này ngoài khả năng hack tuổi hoàn hảo. Hơn thế nữa còn có thể che được các phần khuyết điểm ở vùng trán của các nàng. Tóc tỉa Layer mái thưa còn giúp những gương mặt dài, vuông trở nên mềm mại, nữ tính hơn.

Tóc tỉa Layer mái thưa
Tóc tỉa Layer mái thưa

10. Tóc Layer ngang lưng

Khi nhắc đến sự vừa vặn, hoàn mỹ trong độ dài của các kiểu tóc. Layer ngang lưng là ứng cử viên được nhiều người lựa chọn nhất.

Tóc Layer ngang lưng
Tóc Layer ngang lưng

Đối với kiểu tóc này, nếu bạn muốn trở nên nổi bật hơn có thể áp dụng một số màu tông sáng như nâu ánh đỏ, nâu trà sữa.

11. Tóc Layer 2 mái nữ

Cắt tóc Layer 2 mái đơn giản chỉ là phần tóc mái được chia làm 2 phần sau đó tiến hành phân lớp Layer.

Tóc Layer 2 mái nữ
Tóc Layer 2 mái nữ

Cuối cùng, phần mái sẽ được phân bố rõ rệt ở hai phần tóc nhằm giúp bạn khoe vùng trán xinh đẹp của mình.

12. Tóc Layer uốn nhẹ

Nếu bạn không muốn sở hữu một mái tóc uốn quá xù, có thể thử kiểu tóc Layer uốn nhẹ. Kiểu tóc này vừa đẹp, vừa không quá xù lại không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc.

Tóc Layer uốn nhẹ
Tóc Layer uốn nhẹ

Bạn chỉ cần một chút hơi nóng từ máy sấy hoặc kẹp càng cua là đã sở hữu cho mình một phần tóc uốn nhẹ vô cùng ưng ý.

13. Tóc Layer mái bay

Đối với các bạn nữ đang tìm kiếm một kiểu tóc có thể phù hợp với mọi dáng mặt, nhất là dáng mặt tròn và dài có thể tham khảo kiểu tóc Layer mái bay.

Tóc Layer mái bay
Tóc Layer mái bay

Với kiểu tóc này, bạn có thể thoải mái lựa chọn độ dài – ngắn, độ thẳng – cong phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

14. Tóc Layer dành cho mặt vuông

Các bạn nữ sở hữu gương mặt vuông thích hợp nhất với kiểu tóc Layer ngang vai và Layer uốn cúp C nhẹ ở phần đuôi.

Tóc Layer dành cho mặt vuông
Tóc Layer dành cho mặt vuông

Ngoài ra, để tăng thêm phần mềm mại cho gương mặt, bạn có thể tỉa một chút mái thưa và dùng màu nhuộm nâu socola.

15. Tóc Layer uốn đuôi chữ C

Uốn cúp C là kiểu tóc Layer phù hợp với hầu hết tất cả các kiểu mặt khác nhau. Bao gồm cả mặt tròn, mặt dài hoặc mặt vuông.

Tóc Layer uốn đuôi chữ C
Tóc Layer uốn đuôi chữ C

Lúc này, các tầng Layer sẽ được định hình với phần cúp uống giống chữ C. Các nếp tóc sẽ được giữ nhờ vào kẹp càng cua và máy uốn tóc.

16. Tóc Layer xoăn rối nữ

Kiểu tóc Layer xoăn rối nữ hay còn có cách gọi khác là Hippie. Đây là kiểu tóc làm mưa làm gió vào những năm 90 và hiện nay đang được nhiều bạn yêu thích.

Tóc Layer xoăn rối nữ
Tóc Layer xoăn rối nữ

Chính những lọn tóc xoăn bồng bềnh, trẻ trung được đánh rối sẽ khiến nhan sắc bạn trở nên đặc biệt hơn.

17. Tóc layer xoăn sóng lơi

Tóc Layer xoăn sóng lơi chính là bí quyết dành cho những cô nàng có tóc mỏng, không dày. Khi đó, những lọn tóc xoăn sóng bồng bềnh sẽ khiến khuyết điểm của bạn biến mất. Hơn nữa còn giúp tóc trở nên dày dặn và tràn đầy sức sống hơn.

Tóc layer xoăn sóng lơi
Tóc layer xoăn sóng lơi

18. Tóc Layer Tomboy

Tóc Layer tomboy là kiểu tóc Layer đặc biệt, tạo điểm nhất vào mùa hè năm nay. Tùy theo bản thân sở hữu gương mặt tròn, trái xoan hay dài để có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc tomboy phù hợp.

Tóc Layer Tomboy
Tóc Layer Tomboy

19. Tóc Layer nữ cho mặt dài

Nếu bạn có một gương mặt khá dài. Có thể lưu ý các kiểu Layer dài ngang vai và có phần đuôi tóc cúp ngược hoặc uốn lọn để tạo độ phồng. Ngoài ra, kết hợp thêm một chiếc mái bay là lựa chọn hoàn hảo để nàng che đi những khuyết điểm không mong muốn trên mặt.

Tóc Layer nữ cho mặt dài
Tóc Layer nữ cho mặt dài

20. Tóc Layer mặt trái xoan

Những cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan có thể áp dụng hầu hết các kiểu tóc Layer từ dạng xoăn đến thẳng. Hơn nữa, những bạn nữ có mặt trái xoan cũng có thể thoải mái lựa chọn độ dài cho tóc mà không cần phải lo vấn đề khác. 

Tóc Layer mặt trái xoan
Tóc Layer mặt trái xoan

21. Tóc Layer dành cho học sinh

Đối với các bạn học sinh, kiểu tóc Layer thẳng ngang vai hoặc ngang lưng là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, việc thêm một chút mái thưa hoặc mái bay sẽ giúp kiểu tóc Layer dành cho học sinh trở nên hoàn hảo hơn.

Tóc Layer dành cho học sinh
Tóc Layer dành cho học sinh

22. Tóc Layer nữ kiểu Nhật

Tóc Layer nữ kiểu Nhật hay kiểu công chúa Hime đã từng gây sốt mạng xã hội Việt Nam một thời. Kiểu tóc này sẽ có phần Layer phía trên tóc có xu hướng ngắn hơn so với phần còn lại. Thông thường Hime sẽ được tỉa bo sát với mặt, tạo vẻ ngoài đáng yêu, thu hút.

Tóc Layer nữ kiểu Nhật
Tóc Layer nữ kiểu Nhật

23. Tóc tỉa Layer Suzy

Suzy được mệnh danh là tình đầu quốc dân tại xứ Kim Chi. Khi xuất hiện trong “When you were sleeping” diễn cùng Lee Jong Suk, Suzy đã cắt đi mái tóc dài của mình và thay bằng kiểu tóc Layer tỉa ngắn dạng Bob cùng mái thưa.

Kiểu tóc tỉa Layer Suzy
Kiểu tóc tỉa Layer Suzy

Chính nhờ kiểu tóc này mà nhan sắc Suzy được thăng hạng đáng kể, không chỉ trẻ trung mà còn có nét dễ thương. 

24. Tóc Layer Bob nữ 

Điểm nổi bật của kiểu tóc Layer Bob là độ dài chấm đến vai hoặc có thể ngắn hơn, sau đó kết hợp cùng các lớp Layer được đặt sole nhau. Trong khi đó, phần đuôi tóc lại được tỉa nhọn hoặc úp bầu vào sau gáy.

Tóc Layer Bob nữ
Tóc Layer Bob nữ

25. Tóc Layer nữ kiểu Wendy

Bên cạnh Suzy, Wendy cũng là một Trendsetter chính hiệu. Kiểu tóc Layer cô nàng sử dụng được đông đảo mọi người yêu thích và hưởng ứng. Wendy đã từ bỏ mái tóc dài của mình đồng thời chuyển sang hướng tóc Layer ngắn ngang vai kết hợp cùng mái thưa.

Tóc Layer nữ kiểu Wendy
Tóc Layer nữ kiểu Wendy

Kiểu tóc này góp phần khiến nhan sắc cô nàng thăng hạng và trở nên vô cùng đáng yêu. Đó chính là lý do vì sao từ khóa “ Tóc Layer Wendy” trở thành từ khóa có xu hướng tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội ở Hàn lẫn quốc tế.

26. Tóc Layer con sâu

Kiểu tóc Layer con sâu có lẽ là cái tên khá xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên thực chất đây là kiểu tóc vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày.

Đây chính là kỹ thuật uốn tóc bằng giấy bạc với các lọn cong xoắn như hình dạng những chú sâu. Phần tóc xoăn sẽ được giảm thiểu đôi chút để tạo độ mềm mại cho tóc.

Tóc Layer con sâu
Tóc Layer con sâu

27. Tóc Layer tầng ngắn

Kiểu tóc Layer phân tầng có đôi nét khác biệt so với Layer truyền thống. Kiểu này tập trung phần lớn ở các lớp tóc phía trên. Một số lớp Layer có xu hướng ngắn hơn so với phần tổng thể còn lại. Do đó, các bạn nữ khi sở hữu kiểu tóc Layer tầng ngắn sẽ có được mái tóc vô cùng độc đáo và cá tính.

Tóc Layer tầng ngắn
Tóc Layer tầng ngắn

28. Tóc Layer uốn phồng

Layer uốn phồng là một trong những kiểu tóc Layer nữ cực kỳ phù hợp với những cô nàng có tóc mỏng nhưng muốn có một mái tóc bóng dày. Khi đó, kỹ thuật uốn phồng sẽ giúp phần tóc của bạn trông dày dặn cũng như tràn đầy sức sống hơn.

Tóc Layer uốn phồng
Tóc Layer uốn phồng

29. Tóc Layer nữ nhuộm tự nhiên

Tóc Layer nhuộm là lựa chọn phù hợp dành cho những cô nàng có vẻ ngoài chín chắn và trưởng thành. Với vẻ ngoài này, kiểu tóc Layer uốn đuôi nhuộm tự nhiên sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính, thu hút người đối diện.

Tóc Layer nữ nhuộm tự nhiên
Tóc Layer nữ nhuộm tự nhiên

30. Tóc Layer nữ thẳng có mái

Nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa mái bằng với mái thưa nhưng thực tế đây là hai kiểu mái hoàn toàn khác nhau. Mái ngang sẽ nghiêng về chiều dày và mức độ che phủ so với mái thưa. Tuy nhiên cả hai kiểu mái này khi kết hợp cùng Layer nữ đều tạo điểm nhấn cho gương mặt bạn, che đi khuyết điểm.

Tóc Layer nữ thẳng có mái
Tóc Layer nữ thẳng có mái

31. Tóc tỉa Layer xoăn sóng

Layer xoăn sóng là kiểu tóc uốn có độ cong vừa phải, bồng bềnh nhưng không gây xù hay đánh mất sự tự nhiên của tóc. Kiểu xoăn này cực kỳ phù hợp với các dạng mái ngang và độ dài lý tưởng của kiểu tóc này là ngang lưng.

Tóc tỉa Layer xoăn sóng
Tóc tỉa Layer xoăn sóng

32. Tóc Layer dài xếp lớp

Kiểu tóc Layer dài xếp lớp là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các nàng nếu muốn nhan sắc thăng hạng. Hơn nữa, bạn cũng có thể gẩy Light cho kiểu kiểu tóc này nếu muốn trở nên nổi bật hơn. Ngoài nhuộm Ombre, bạn có thể thử nhuộm Highlight cho mái, móc Light từng sợi hoặc nhuộm 50.

Tóc Layer dài xếp lớp
Tóc Layer dài xếp lớp

33. Tóc layer nữ 7/3

Tóc Layer 7/3 có nét tương đồng với Layer truyền thống nhưng được phân chia theo tỉ lệ 7:3. Lúc này, thay vì rẽ ngôi giữa đồng đều như Layer thông thường, phần tóc của bạn sẽ được chia theo 7:3, một bên dày hơn bên còn lại.

Tóc layer nữ 7/3
Tóc layer nữ 7/3

34. Tóc Layer ngắn có mái

Đối với kiểu tóc này, các bạn nữ có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái sao cho phù hợp với gương mặt. Với những cô nàng cá tính, mái ngang cao hơn chân mày chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tóc Layer ngắn có mái
Tóc Layer ngắn có mái

35. Tóc Layer nhiều lớp

Kiểu tóc Layer nhiều lớp thực chất giống với kiểu Layer thông thường chỉ khác kiểu tóc này phân tầng rõ ràng hơn với 2 lớp riêng biệt. Đặc biệt, Layer nhiều lớp kết hợp cùng mái thưa sẽ khiến gương mặt bạn trở nên trẻ trung hơn.

Tóc Layer nhiều lớp
Tóc Layer nhiều lớp

36. Tóc Layer cho nữ mặt tròn trán cao

Đối với các bạn nữ sở hữu vầng trán cao. Tóc Layer có thể giúp bạn che lấp khuyết điểm hiệu quả. Hơn thế kiểu tóc Layer này còn khiến các nàng trông trẻ trung và cá tính hơn. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc theo sở thích của mình, có thể tóc dài tới lưng hoặc ngắn ngang vai.

Tóc Layer cho nữ mặt tròn trán cao
Tóc Layer cho nữ mặt tròn trán cao

37. Tóc Layer uốn cụp đuôi

Đối với các bạn có gương mặt tròn. Kiểu tóc Layer uốn cụp đuôi là lựa chọn không thể bỏ qua. Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thanh thoát và đáng yêu hơn. Hơn nữa, với Layer uốn cụp đuôi, bạn nên nhuộm tông màu trầm để trông nổi bật hơn.

Tóc Layer uốn cụp đuôi
Tóc Layer uốn cụp đuôi

38. Tóc tỉa Layer cho mặt tròn tóc lửng

Nếu các nàng chưa lựa chọn được kiểu Layer nào phù hợp thì tóc tỉa Layer lửng là lựa chọn hoàn hảo. Mái tóc được tạo kiểu theo tầng. Tạo cảm giác bồng bềnh khiến khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa hơn. Với kiểu tóc này, bạn có thể cắt tóc mái bay hoặc nhuộm màu trầm để tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Tóc tỉa Layer cho mặt tròn tóc lửng
Tóc tỉa Layer cho mặt tròn tóc lửng

39. Tóc Layer nữ mặt tròn trán ngắn

Đối với các nàng trán ngắn, mặt tròn, có thể lựa chọn kiểu tóc Layer để che trọn khuyết điểm. Vầng trán cao của bạn sẽ được cải thiện đáng kể với độ bồng bềnh của tóc Layer. Ngoài ra, bạn có thể để tóc thẳng để trông trẻ trung và nữ tính hơn.

Tóc Layer nữ mặt tròn trán ngắn
Tóc Layer nữ mặt tròn trán ngắn

40. Tóc Layer nữ có mái bằng

Kiểu tóc Layer truyền thống đã giúp bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều nhưng khi kết hợp với mái bằng sẽ càng hack tuổi hơn. Với những gương mặt tròn, bầu bĩnh, kiểu tóc này có thể che khuyết điểm cho hạn hiệu quả. Hơn nữa, các nàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc nhuộm để nổi bật hơn.

Tóc Layer nữ có mái bằng
Tóc Layer nữ có mái bằng

41. Tóc nữ Layer có mái ngang uốn xoăn

Đây là kiểu tóc thích hợp cho các bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Sau khi cắt Layer, bạn có thể uốn xoăn đuôi nhẹ để trông dịu dàng và thanh lịch hơn. Hơn nữa, những tông màu trầm sẽ giúp bạn tăng sự nổi bật.

Tóc nữ Layer có mái ngang uốn xoăn
Tóc nữ Layer có mái ngang uốn xoăn

42. Tóc tỉa Layer uốn sóng có mái

Kiểu tóc tỉa Layer sóng lơi là lựa chọn thích hợp dành cho các nàng có mái tóc dài hoặc lửng. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn nữ có gương mặt tròn trở nên cuốn hút và xinh đẹp hơn. Hơn nữa, phần mái còn giúp bạn che đi khuyết điểm trán cao hiệu quả.

Tóc tỉa Layer uốn sóng có mái
Tóc tỉa Layer uốn sóng có mái

43. Tóc Layer uốn cụp có mái

Đối với các bạn nữ sở hữu khuôn mặt tròn phúng phính đáng yêu có thể lựa chọn kiểu tóc Layer uốn cụp có mái sẽ vô cùng phù hợp. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che lấp đi các khuyết điểm trên gương mặt của mình cũng như giúp bạn trông thanh thoát và thẩm mỹ hơn.

Tóc Layer uốn cụp có mái
Tóc Layer uốn cụp có mái

44. Tóc Mullet Layer cho nữ mặt tròn

Kiểu tóc Mullet được tạo kiểu ngắn, ôm nhẹ hai bên má cùng phần sau để dài là lựa cho chọn vô cùng độc đáo với các bạn nữ. Đây là kiểu tóc cá tính, phù hợp các bạn yêu thích sự năng động và nổi bật. Hơn nữa, các nàng có thể kết hợp kiểu tóc này cùng với mái bay hoặc mái thưa nếu muốn tăng độ nữ tính.

Tóc Mullet Layer cho nữ mặt tròn
Tóc Mullet Layer cho nữ mặt tròn

45. Tóc Layer cho nữ mặt tròn Hàn Quốc

Kiểu tóc Layer là một trong những dáng tóc được phái đẹp xứ Hàn yêu thích nhất hiện nay. Bởi khả năng che khuyết điểm mặt tròn hiệu quả.

Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp cùng với mái thưa, mái bay, tóc xoăn, thẳng đều phù hợp. Đặc biệt, nhuộm tóc kiểu Layer màu trầm sẽ làm bạn càng phong cách và cá tính hơn.

Tóc Layer cho nữ mặt tròn Hàn Quốc
Tóc Layer cho nữ mặt tròn Hàn Quốc

46. Tóc Layer nữ dài duỗi thẳng

Đây là kiểu tóc dành cho những bạn yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch và nhẹ nhàng. Đối với tóc Layer dài thẳng, bạn có thể kết hợp cùng mái thưa Hàn Quốc. Việc kết hợp này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh lịch và nổi bật hơn.

Tóc Layer dài duỗi thẳng
Tóc Layer dài duỗi thẳng

47. Tóc Layer ngắn nữ cho mặt tròn

Kiểu tóc Layer ngắn tuy đơn giản nhưng được nhiều bạn gái mặt tròn ưa thích. Tùy theo sở thích của bản thân mà bạn có thể lựa chọn để mái hoặc nhuộm màu tóc. Việc cắt tóc ngắn này sẽ giúp các nàng dễ dàng tạo kiểu, chăm sóc và nuôi dưỡng tóc.

Tóc Layer ngắn cho mặt tròn
Tóc Layer ngắn cho mặt tròn

Các kiểu tóc layer nam ngắn thịnh hành nhất hiện nay

Kiểu tóc nam ngắn layer đang dần chiếm lĩnh thị trường thời trang tóc nam. Trở thành một xu hướng không thể bỏ qua.

kiểu tóc layer nam
kiểu tóc layer nam

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu tóc nam ngắn layer độc đáo và nổi bật cũng như phù hợp với gương mặt của mình có thể tham khảo các mẫu được gợi ý bên dưới đây.

  ĐỌC NGAY: MÁCH BẠN NHỮNG KIỂU TÓC NAM ĐẸP HOT TREND THEO XU HƯỚNG MỚI NHẤT

1. Kiểu tóc layer nam ngắn cạo 2 bên

Kiểu tóc nam ngắn layer cạo hai bên đang trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam ở lứa tuổi học sinh và sinh viên, bởi sự thu hút.

kiểu tóc nam layer ngắn cạo hai bên
kiểu tóc nam layer ngắn cạo hai bên

Khi bạn đến với một thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Họ sẽ tạo nên những lớp tóc layer tinh vi. Qua việc cắt tỉa từng lớp tóc, kiểu tóc layer sẽ làm cho mái tóc của bạn thêm phần đa dạng và tràn đầy sức sống.

2. Tóc layer nam ngắn thẳng

Kiểu tóc nam layer ngắn thẳng là một sự lựa chọn tinh tế nhưng không kém phần đơn giản. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là sự tỉa tóc đều và gần với da đầu, tạo nên các lớp tóc ngắn một cách tinh xảo. Kết quả là mái tóc trở nên gọn gàng và thanh lịch hơn.

kiểu tóc layer nam ngắn thẳng
kiểu tóc layer nam ngắn thẳng

Đối với khuôn mặt vuông, kiểu layer nam ngắn giúp làm mềm các đường nét góc cạnh, tạo nên sự nhẹ nhàng cho khuôn mặt. Còn với khuôn mặt tròn, kiểu tóc này giúp tạo ra sự thon gọn và đường cong mềm mại, mang đến sự cân đối cho khuôn mặt.

3. Tóc layer nam ngắn uốn nhẹ

Kiểu tóc nam ngắn layer đang trở thành một xu hướng thịnh hành và được nhiều người lựa chọn. Điểm nhấn của kiểu tóc này là việc cắt ngắn hai bên mái.

kiểu tóc layer nam ngắn uốn nhẹ
kiểu tóc layer nam ngắn uốn nhẹ

Sau đó tạo layer để tạo ra độ dài khác nhau và kết hợp với việc uốn nhẹ, tạo nên những hiệu ứng đặc sắc và cuốn hút. Kiểu tóc ngắn layer này tạo ra ấn tượng sâu sắc và thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp gỡ.

4. Kiểu layer nam ngắn uốn Hàn Quốc

Kiểu tóc nam ngắn layer theo phong cách Hàn Quốc mang đến một luồng gió mới từ kiểu tóc của các chàng trai xứ sở kim chi. Bằng cách tỉa tóc ngắn thành từng lớp, kiểu tóc này tạo ra một vẻ đẹp năng động, trẻ trung và hiện đại.

kiểu tóc layer nam ngắn uốn kiểu hàn quốc
kiểu tóc layer nam ngắn uốn kiểu hàn quốc

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai muốn theo đuổi phong cách thời trang hiện đại và tự tin với hình ảnh của mình.

5. Kiểu tóc layer nam ngắn mái bằng

Mái tóc bằng thường được coi là khó để tạo nên vẻ đẹp và sự hấp dẫn. Tuy nhiên, kiểu tóc nam ngắn layer với mái bằng độc đáo có thể là một lựa chọn đáng xem xét. Đây là một kiểu tóc từng rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình.

kiểu tóc nam layer ngắn mái bằng
kiểu tóc nam layer ngắn mái bằng

Kiểu tóc này tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa tóc ngắn layer và mái bằng. Tóc được tỉa layer để tạo độ dày và sự đa dạng, trong khi mái bằng tạo điểm nhấn và làm nổi bật khuôn mặt.

6. Kiểu tóc layer nam ngắn mái dấu phẩy

kiểu tóc nam layer nam ngắn mái dấu phẩy
kiểu tóc nam layer nam ngắn mái dấu phẩy

Đặc trưng của kiểu tóc này là mái tóc được cắt ngang qua trán, tạo nên hình dáng giống như một dấu phẩy. Kiểu tóc nam ngắn layer với mái dấu phẩy giúp tạo ra vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ và đầy tinh tế.

7. Kiểu tóc layer nam ngắn mái thưa

Mái thưa không chỉ phù hợp với phái nữ mà còn có thể kết hợp tốt với kiểu layer dành cho nam giới. Đây là kiểu tóc đẹp, đơn giản, dễ dưỡng và thích hợp với nhiều loại khuôn mặt.

kiểu tóc nam layer nam ngắn mái thưa
kiểu tóc nam layer nam ngắn mái thưa

Phần mái được cắt tỉa không đều sẽ giúp phái mạnh trở nên lịch thiệp và đầy năng động. Để giữ mái tóc luôn gọn gàng, bạn nên sử dụng gel tóc.

8. Tóc layer dành cho nam mặt tròn

tóc layer dành cho nam mặt tròn
tóc layer dành cho nam mặt tròn

Đối với những chàng trai có khuôn mặt tròn và thiếu góc cạnh. Kiểu tóc nam ngắn layer là lựa chọn tuyệt vời giúp giấu đi những khuyết điểm đó. Phần mái tóc được cắt dài và ôm trọn khuôn mặt, tạo ra cảm giác khuôn mặt nhỏ gọn hơn.

9. Tóc layer dành cho nam mặt dài

tóc layer dành cho nam mặt dài
tóc layer dành cho nam mặt dài

Nếu bạn có khuôn mặt dài và thon, bạn có thể lựa chọn kiểu layer uốn xoăn hoặc layer 3/7 để làm cho khuôn mặt trở nên cân đối hơn tạo ra vẻ lịch thiệp và thanh nhã. Đặc biệt, bạn nên tránh kiểu layer cạo sát hai bên mái vì nó có thể làm cho khuôn mặt trở nên dài và nhọn hơn.

10. Tóc layer cho nam mặt vuông

Nếu bạn có khuôn mặt hình chữ điền, bạn có thể tham khảo nhiều kiểu layer khác nhau như rẽ ngôi, crew cut, tóc short quiff, undercut hoặc tóc vuốt ngược.

tóc layer dành cho nam mặt vuông
tóc layer dành cho nam mặt vuông

Những kiểu tóc này sẽ tạo nên vẻ mạnh mẽ, đầy nam tính và khéo léo tôn lên đường nét nam tính của xương hàm trên khuôn mặt.

11. Tóc layer moi cho nam

tóc layer moi cho nam
tóc layer moi cho nam

Đây không phải là kiểu tóc mà bất kỳ chàng trai nào cũng có thể “thử sức”. Bởi vì, kiểu tóc này có phần chân tóc được cắt rất ngắn và tỉa cao. Các lớp tóc được xếp chồng lên nhau sẽ tạo nên vẻ ấn tượng và nổi bật cho các chàng trai.

12. Tóc layer nam undercut

Tóc layer nam undercut
Tóc layer nam undercut

Đây cũng là mẫu tóc layer luôn nhận được sự yêu thích của phái mạnh qua nhiều năm. Kiểu tóc này rất thích hợp cho mùa hè oi bức vì tóc hai bên được cạo gần hết. Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách tự tin, mạnh mẽ, thì kiểu layer undercut chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

13. Tóc layer nam vuốt ngược

Những chàng trai xuất hiện trong các bộ phim hành động thường chọn kiểu layer vuốt ngược bởi vẻ mạnh mẽ, cuốn hút mà nó mang lại. Tóc hai bên được vuốt sát, phần mái được vuốt ngược về phía sau. Tuy nhiên, kiểu tóc này chỉ thích hợp với những bạn có vầng trán và đường chân tóc đẹp.

Tóc layer nam vuốt ngược
Tóc layer nam vuốt ngược

Để tạo kiểu tóc này, bạn cần sử dụng máy sấy để tạo độ phồng và gel tóc để giữ nếp. Do cần mất khá nhiều thời gian, kiểu layer vuốt ngược chỉ nên được chọn cho những dịp đặc biệt.

14. Tóc layer dành cho nam trán cao

tóc layer cho nam tráng cao
tóc layer cho nam tráng cao

Những chàng trai có vầng trán cao thường mang một sức hút riêng. Tuy nhiên, nếu trán quá rộng, nó có thể trở thành một khuyết điểm. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc mái xéo hoặc uốn xoăn để che đi phần trán rộng, giúp khuôn mặt trở nên hài hoà và cân đối hơn.

15. Tóc layer nam chia ngôi 7/3

tóc layer nam chia ngôi 7/3
tóc layer nam chia ngôi 7/3

Kiểu tóc nam layer 7/3 là một kiểu tóc đã quen thuộc từ lâu nhưng luôn giữ được sự hiện đại. Hầu hết các dáng khuôn mặt như mặt vuông, mặt tròn, mặt dài đều hợp với kiểu tóc này. Hơn nữa, tóc layer 7/3 có độ ứng dụng rộng rãi. Phù hợp với hầu hết các hoàn cảnh trong cuộc sống.

Hướng dẫn chi tiết các tạo kiểu tóc Layer tại nhà

Đây là một trong những kiểu tóc hot nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên để có thể sở hữu một mái tóc đúng kiểu, hoàn mỹ, các nàng cần nắm các cách tạo kiểu Layer tại nhà:

Cách tạo tóc layer tại nhà
Cách tạo tóc layer tại nhà
  • Bước 1: Bạn gội đầu bằng dầu gội và xả tóc.
  • Bước 2: Chia các phần tóc riêng trước khi cắt.
  • Bước 3: Xác định điểm cần tỉa như thế nào. Độ dài bạn muốn ra sao cho phù hợp với dáng gương mặt.
  • Bước 4: Dùng kéo cắt về phía trước ¼ inch nhỏ của tóc từ 2 bên mái. Sau đó dùng kéo tỉa tóc để cắt gọn.
  • Bước 5: Xem thành quả của mình, so với gương mặt và căn chỉnh sao cho cân xứng.

Lời kết

Kiểu tóc Layer là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ và nam. Kiểu tóc này không chỉ khiến gương mặt của bạn trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Mà còn có thể tạo được nhiều kiểu khác nhau.

Những thắc mắc liên quan về kiểu tóc Layer

Khuôn mặt như thế nào có thể cắt tóc Layer vậy DalatTours VN?

Không giống như những kiểu tóc khác, tóc Layer phù hợp với tất cả các kiểu khuôn mặt. Từ mặt tròn đến mặt vuông, mặt dài. Ai sở hữu gương mặt tròn hay mặt vuông, tóc tỉa Layer mái dài sẽ che đi một phần khuôn mặt, giúp gương mặt của bạn trông thon gọn và tươi trẻ hơn.

Tóc ít và mỏng có nên cắt Layer không DalatTours VN?

Tóc ít và mỏng là nỗi lo của rất nhiều bạn khi muốn cắt Layer. Tuy nhiên kiểu tóc Layer phù hợp với tất cả gương mặt cũng như mọi loại tóc. Các thợ cắt tóc chuyên nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc bồng bềnh và dày dặn.

Những lưu ý khi chăm sóc tóc Layer?

Để có được một kiểu tóc Layer đẹp, chuẩn như ngoài tiệm, các nàng cần lưu ý những điều sau:
– Không gội đầu quá nhiều lần.
– Hạn chế dùng lược chải tóc.
– Nên sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc để giữ nếp.
– Thường xuyên Massage da đầu và tóc trong lúc gội đầu.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này